đào tạo seo - căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp

Vì sao căn hộ Vinhomes đáng được mong chờ?



Một trong số những dự án bất động sản hot nhất hiện nay phải kể đến đó chính là Vinhomes Central Park, không chỉ được khách hàng chờ đợi mà nơi dự án của tập đoàn VinGroup còn được giới chuyên môn đánh giá ca về tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế của nó. Hãy cùng chúng tôi phân tích xem vì sao Vinhomes Central Park lại được khách hàng chờ đợi nhiều đến vậy?
Tập đoàn VinGroup từ lâu đã nổi tiếng ở Việt Nam cũng như trên thế giới với nhiều dự án tầm cỡ quốc tế, chất lượng cao. Với thương hiệu ấy khách hàng càng tin tưởng một Vinhomes Central Park hiện đại, cao cấp bậc nhất thành phố.
Thiết kế dự án tỉ mỉ trong từng chi tiết, không chỉ đảm bảo tính hiện đại mà nó còn đảm bảo tính khoa học trong phong thủy. Không gian căn hộ đảm bảo sự rộng rãi, thoáng mát, các căn hộ có sự hài hòa với nhau. Có thể nói yếu tố góp phần lớn nhất cho dự án chính là kiến trúc thiết kế, với kiểu dáng ấy thôi thúc khách hàng muốn được tận hưởng, khao khát sống trong khu vực này.
Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Sài Thành, nơi giao thoa giữa sông và đô thị, mang đến một bầu không khí mát mẻ, trong lành. Khi dự án được công bố, hơn ai hết người dân nơi đây chờ mong ngày dự án được chào bán, để họ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đặc biệt này. 
Nội thất bên trong du thuyền Vinhomes Central Park
Xét về phong thủy nơi đây đều đáp ứng được mọi yêu cầu, sựu uống lượn của dòng sống tựa như “rồng lượn” cùng với thế đất lồi ra tựa như “hổ ngồi” tạo thế vượng tài vượng khí cho nơi đây. Vì vậy nơi đây không chỉ là nơi tuyệt vời để sống mà nó còn thích hợp để mở văn phòng kinh doanh.
Không chỉ lại ở kiến trúc dự án, quy mô cũng là một yếu tố quyết định sự thành công cho dự án. Vinhomes Central Park được xây dựng với tổng diện tích 43ha, trong đó có rất nhiều tháp căn hộ và cao ốc văn phòng. Vinhomes Central Park chào đón tòa nhà cao nhất Việt Nam với 81 tầng, chiều dài tiếp xúc với bờ sông Sài Gòn là hơn 1.150 m, dự án được xây dựng thêm bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, đây cũng chính là điểm nhấn khi nói đến dự án Vinhomes tại Tân Cảng. Xa xa thì từ trên cao xuống nơi đây tựa như trung tâm tài chính Hồng Kông, điều đó khẳng định được sự hùng vĩ nơi đây.
Tiện ích của dự án là vô số ví dụ như trung tâm thương mại với diện tích rộng khoảng 40.000 m2, diện tích cây xanh và công viên là 13,8 ha, ở các block đều có hồ bơi riêng, hệ thống trường quốc tế, bệnh viện trong khu đô thị…Dự kiến Vinhomes Tân Cảng sẽ đưa vào vận hành trường học và bệnh viên năm 2015, đến năm 2017 thì toàn bộ dự án sẽ được vận hành.




Share your views...

0 Respones to "Vì sao căn hộ Vinhomes đáng được mong chờ?"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2010 Cua cong xep | cua cuon sat | Kiến trúc nội thất đẹp All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info

Liên kết: Bảng giá Seo - Bảng giá seo website Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa