đào tạo seo - căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp

Thùng rác tốt nhất thế giới@



Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng thùng thu chứa rác, công ty cổ phần vật tư TBMT đã nhập khẩu nguyên chiếc các loại Thung rac nhựa HDPE nhãn hiệu SULO từ CHLB Đức về Việtnam.
Đ ể bạn đọc gần xa hiểu rõ hơn vềchất lượng thùng chúng tôi lược ghi những gì mà Catalogue của nhà sản xuất đã tổng hợp lại để phục vụ quý khách và mong nhận được những góp ý chân thành giúp chúng tôi trưởngthành và phát triển phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn:
1 – Thùng rác SULO – CHLB ĐỨC
Thùng chứa phổ biến – được chứng minh hơn 1 nghìn lần
Vào cuối những năm 1960, thu gom rác thải với các thùng truyền thống đã đạt đến giới hạn của nó. Như là nhà sản xuấthệ thống quản lý chất thải, SULO giới thiệu hệ thống thùng xe vào đầu những năm1970 và như thế thu gom chất thải được cách mạng hóa. Ngày nay, hệ thống thùngxe duy nhất được thiết lập là hệ thống tiêu chuẩn trên toàn thế giới.
SULO cung cấp một loạt hệ thống thùng rác 2 bánh, với thể tích từ 35 (VARIO) đến 360 lít. Với nhiều thập kỷkinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm và các sản phẩm tiên tiến, chúng tôikhông ngừng phát triển đổi mới hệ thống thu gom rác thải. Chúng tôi áp dụng cáccông nghệ mới nhất, bao gồm cả máy vi tính mô phỏng. Mục tiêu chính của chúngtôi là an toàn, chất lượng và quá trình xử lý của thùng rác.
Các phương tiện sản xuất cao và hiệnđại của chúng tôi bảo đảm chất lượng ổn định đến mức độ cao nhất. Thùng rácSULO được chứng minh hơn 1 nghìn lần và có hình dáng thông qua chức năng, xâydựng vững chắc, an toàn và phục vụ lâu dài cho đời sống
2- Thùng rác SULO – CHLB ĐỨC
An toàn và bền vững– đáng tin cậy và thoải mái
Nhựa được sử dụng là một chất đặcbiệt để phát triển HDPE (High Destily Polyethlene – Loại nhựa (politen) có độdày cao)
Thùng rác SULO chịu đựng được sựphân rã, lạnh, hơi nóng và hóa chất.
Tất cả các thành phần kim loại (cáctrục và các phụ kiện) có khả năng chịu được sự hao mòn
Đặc biệt nhất là các bánh xe khôngtạo tiếng ổn là do lốp cao su vững chắc và trục giảm sóc.
Tất cả các nguyên liệu là vật liệutái sinh
Tất cả các thùng rác SULO có sẵn cácmàu chuẩn: xám, xanh lá cây, nâu, xanh dương và màu vàng. Đặc biệt có màu sắctheo yêu cầu.
Tất cả thùng rác SULO được sản xuấttheo tiêu chuẩn DIN EN 840. Chúng cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn cao hơn như:Norm Francaise (NF) và đã được trao giải thưởng RAL GZ 951/1, với tiêu chuẩnchất lượng cao nhất. Các bài kiểm tra được tiếnhành độc lập của viện, vượt quá nhu cầu tiêu dùng của EN 840. Điều này đảm bảochất lượng tốt nhất, dịch vụ đời sống lâu dài và an toàn của các thùng rác.SULO umwelttechnik được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Điềunày đảm bảo sự công nhận bởi khách hàng của chúng tôi và hệ thống quản lý chấtlượng.
Đặc biệt phát triển vành bánh xe vớinhững đôi thanh ngang đảm bảo chất lượng an toàn cao nhất trong suốt trống rỗngvà được lắp đặt như là dạng chuẩn với 1 chíp phù hợp với RAL 951/1.
Việc xử lý liên tục và chiều caothuận lợi chắc chắn sẽ dễ dàng xử lý.
Việc mở thùng xe ngăn cản việc tíchlũy của vật chất không sạch, khung gầm rộng và vị trí mở rộng của bánh xe, cũngnhư là mã kẽm, trục rắn, đảm bảo sự ổn định của thùng rác.
Bề mặt mịn và các góc tròn bên trongtạo điều kiện thuận lợi khi làm sạch
Các sườn đặc biệt chắc chắn an toànvà hiệu quả, giảm chi phí vận chuyển và lưu trữ.
Sự hoàn hảo được thiết kế nước chảytừ ngăn nắp vào thùng khi mở nắp. Một rãnh nhỏ giọt bên dưới đảm bảo rằng sự côđọng không tích lũy trên mép vành thùng, do đó ngăn cản sự giải phóng từ thờitiết lạnh.

3 – Thùng rác SULO – CHLB ĐỨC
Sáng tạo và Linhhoạt - Cho tất cả các mục đích
Ngoài các nắp tiêu chuẩn nổi tiếng,SULO còn cung cấp EURO 2 nắp
Cũng như có một sự đổi mới và hìnhdáng hấp dẫn các EURO 2 nắp cung cấp một số lợi ích khác biệt.
Các đường rãnh làm cho nắp dễ mở từcác vị trí.
Nó có kích cỡ lớn, bề mặt tròn phùhợp với yêu cầu của khách hàng. Một sự thay đổi nhỏ hoặc sử dụng một thùng chứacó thể đạt được đơn giản với một ghim màu, chứ không phải trao đổi nắp hoặcthậm chí là thùng.
4 - SULO – CHLB ĐỨC Đối tác hoàn hảo củabạn
SULO là đối tác hoàn hảo và mạnh mẽcủa bạn trong hiện tại cũng như tương lai trong nhu cầu quản lý chất thải.
Ngoài sản phẩm có phạm vi toàn diệncủa chúng tôi, chúng tôi cung cấp một loại dịch vụ bao gồm các phương tiện giaothông và phân phối, lắp ráp, dịch vụ tài chính và các mối quan hệ quần chúng.
Sản phẩm hoàn thành của chúng tôibao gồm thùng thải thép cũng như là hệ thống ngầm, đồ đạc thành phố, cải tiếntrọng lượng, hệ thống nhận dạng tất cả là cho sự định hướng của bộ sưu tập sau

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Xây Dựng Ánh Sao
Trụ sở chính : 14C Phạm Vấn, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM ĐT: 08.6278.6620 - 0908.588.767 Email : noithatanhsao@gmail.com




Share your views...

0 Respones to "Thùng rác tốt nhất thế giới@"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2010 Cua cong xep | cua cuon sat | Kiến trúc nội thất đẹp All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info

Liên kết: Bảng giá Seo - Bảng giá seo website Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa