đào tạo seo - căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp

Trang trí mặt tiền ngôi nhà theo phong cách lãng mạn



Bộ mặt của ngôi nhà chính là mặt tiền của nó, một ngôi nhà có mặt tiền đẹp sẽ chinh phục được khách đến thăm nhà ngay từ đầu ngõ nhà bạn.

Một số cách trang trí mặt tiền đẹp và lãng mạn: 

Thông thoáng, không để nhiều đồ


Điều đầu tiên bạn cần nhớ nếu muốn mặt tiền nhà mình trônng hấp dẫn là giữ cho nó thông thoáng. Tránh để quá nhiều đồ đạc trước cua cong nhà. Những thứ như thùng rác, chai lọ, chổi... cần phải được cất giấu đi. Bạn có thể đặt những tủ đựng đồ xinh xắn ở trước cửa nhà để chứa những thứ đó, vừa trông gọn gàng vừa đẹp mắt.

Trang trí mặt tiền ngôi nhà theo phong cách lãng mạn

Lắp và trang trí cửa sổ đẹp


Cửa sổ có vai trò quan trọng trong việc tạo nên mặt tiền đẹp cho ngôi nhà. Chính vì vậy, bạn chọn lắp cửa sổ thật ấn tượng và bắt mắt với kiểu dáng, màu sơn cửa và rèm cửa thật đẹp. Nếu cần, bạn có thể đặt vài chậu hoa trang trí trên bệ cửa sổ để tăng thêm sự lãng mạn và quyến rũ cho ngôi nhà.

Trang trí mặt tiền ngôi nhà theo phong cách lãng mạn

Bộ bàn ghế xinh xắn


Nếu trước cửa nhà bạn có sân rộng thì hãy lắp mái che và đặt ở đó một bộ bàn ghế xinh xắn. Bộ bàn ghế này sẽ cho phép bạn và hàng xóm có thể ngồi trò chuyện thoải mái và vui vẻ với nhau, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi hơn cho ngôi nhà của bạn. Nếu không đủ chỗ đặt bộ bạn ghế, bạn cũng có thể đặt ghế dài. Nhớ trang trí thêm gối, đệm và lọ hoa xinh xắn nhé.

Trang trí hoa


Một trong những cách hiệu quả giúp cho mặt tiền ngôi nhà trông đẹp hẳn lên đó chính là những bông hoa. Tùy theo điều kiện và thiết kế của ngôi nhà, bạn có thể xây giàn hoa hoặc đặt những chậu hoa xinh xắn ngay trước cửa nhà.

Trang trí mặt tiền ngôi nhà theo phong cách lãng mạn

Trang trí lối đi vào nhà


Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đầu tư cho lối dẫn vào nhà. Bạn có thể tạo một lối đi rải sỏi, xi măng hoặc lắp đá tùy theo ý thích. Đồng thời, nhơ ́trồng hoặc đặt những chậu hoa xinh xắn ở hai bên lối đi.

Trang trí mặt tiền ngôi nhà theo phong cách lãng mạn

Thắp đèn


Nếu không có đèn, mặt tiền ngôi nhà bạn trông sẽ tối tăm và kém hấp dẫn. Đèn là vật dụng giúp  mặt trước ngôi nhà của bạn trông sáng sủa hơn và hiếu khách hơn dù không tốn kém.
Theo Sưu tầm




Share your views...

0 Respones to "Trang trí mặt tiền ngôi nhà theo phong cách lãng mạn"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2010 Cua cong xep | cua cuon sat | Kiến trúc nội thất đẹp All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info

Liên kết: Bảng giá Seo - Bảng giá seo website Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa