đào tạo seo - căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp

Công Ty thép Tây Đô



Thép tấm - Công ty Thép Tây Đô đi vào sản xuất chính thức đầu tháng 02/1998 và hiện đang cung cấp cho thị trường các loại thép vằn và thép cuộn với công suất 120.000 tấn mỗi năm. Thép Tây Đô áp dụng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại và luôn sử dụng nguồn nguyên liệu phôi thép tốt nhất được nhập khẩu từ những nguồn đáng tin cậy trên thế giới. Chúng tôi đã được cấp Giấy Chứng nhận Quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001-2008 cho lĩnh vực sản xuất và cung cấp thép. Thép Tây Đô có chất lượng ổn định, tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong ngành xây dựng tại Việt Nam và thế giới.
Thép xây dựng của Tây Đô hiện đang rất được ưa chuộng tại Đồng bằng Sông Cửu Long và có uy tín tại một số nước lân cận và xuất khẩu thường xuyên sang Campuchia. Được sản xuất ngay tại TP. Cần Thơ, hưởng nhiều thuận lợi trong việc chuyên chở, nhất là trong vùng Miền Tây Nam Bộ, Thép Tây Đô ngày càng chiếm ưu thế về chất lượng và giá thành. Năm năm liền (2001-2005) sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”


Với phương châm: “Thép Tây Đô - Sự bền vững của mọi công trình”, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & DỊCH VỤ BÁN HÀNG là sự ưu tiên hàng đầu trong chiến lược sản xuất kinh doanh của chúng tôi. Sản lượng tiêu thụ hàng năm của Thép Tây Đô không ngừng phát triển trên thị trường, chúng tôi luôn chú ý nâng cao chất lượng và độ ổn định của sản phẩm, tạo niềm tin bền vững cho khách hàng.




Share your views...

0 Respones to "Công Ty thép Tây Đô"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2010 Cua cong xep | cua cuon sat | Kiến trúc nội thất đẹp All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info

Liên kết: Bảng giá Seo - Bảng giá seo website Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa