đào tạo seo - căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp

Giới thiệu về Công ty cổ phần thép Thành Đạt



Công ty cổ phần thép Thành Đạt ( tên giao dịch: ThanhDat Steel JSC) được thành lập theo giấy đăng ký kinh doanh ngày 18 tháng 01 năm 2006 do Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà nội cấp. Tuy mới thành lập nhưng công ty đã có những bước phát triển vượt bậc về cả năng lực sản xuất và thị trường tiêu thụ sản phẩm.. Nguyên liệu sản xuất của công ty không chỉ giới hạn trong nước mà còn được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trên thế giới như: Nhật bản , Trung Quốc, Nga, Mỹ, Nam Phi…..Chính vì vậy, thị trường tiêu thụ sản phẩm được phát triển rộng khắp trên phạm vi toàn quốc đặc biệt là thị trường các tỉnh phía Bắc.
Sản Phẩm Chính Của Công Ty:
- Tôn Lạnh (mạ hợp kim nhôm kẽm), tôn kẽm, tôn mạ màu các loại (phân phối cuộn hoặc lẻ theo yêu cầu của khách hàng). 
-Thép đen cuộn, phôi xà gồ, thép tấm lá 
Thép Ống Hộp, Vuông, Tròn các loại. 
- Thép Cây Xà Gồ chữ C, U, Vcác loại.
Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu, công ty đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất kỹ thuật hiện đại cùng với đội ngũ công nhân sản xuất có tay nghề cao. Các sản phẩm làm ra luôn đạt được chất lượng tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. Dự kiến trong tương lai công ty sẽ đa dạng hoá các mặt hàng và phát triển rộng hơn nữa mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty.
Công ty luôn luôn chú trọng đến vấn đề đào tạo đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, năng động sáng tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý, chuyên nghiệp nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng..
Hiện tại, hệ thống phân phối sản phẩm của chúng tôi là một xâu chuỗi các công ty tại các tỉnh miền Bắc với bề dày lịch sử hình thành và phát triển không ngừng đã tạo nên thuơng hiệu Thành Đạt Group lớn mạnh.




Share your views...

0 Respones to "Giới thiệu về Công ty cổ phần thép Thành Đạt"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2010 Cua cong xep | cua cuon sat | Kiến trúc nội thất đẹp All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info

Liên kết: Bảng giá Seo - Bảng giá seo website Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa